Những lễ hội độc lạ chưa từng có, những hạng mục giải trí sánh tầm thế giới đang được chủ đầu tư chi mạnh tại Grand World Phú Quốc – thành phố kinh doanh 24/7 duy nhất tại Việt Nam.
Sân khấu triệu đô ẩn hiện bằng… một nút bấm
Đứng giữa công trường đang rộn tiếng máy reo, đạo diễn Việt Tú – “mạch nguồn” của toàn bộ hạng mục giải trí tại thành phố “không ngủ” đặc biệt Grand World (Phú Quốc) – cho biết: “Chúng tôi đang xây dựng một tổng khu rộng lớn mang tên “Tinh hoa Việt Nam” theo mô hình Thăng Long cổ trấn, sẽ phá vỡ tất cả những khái niệm cũ. Show diễn tại đây không chỉ diễn ra buổi tối mà diễn ra cả ngày. Ban ngày, du khách có thể tới đây thuê quần áo, nhập vai, check in sống ảo 1001 góc đẹp ngất ngây”.
Toàn bộ khu “Tinh hoa Việt Nam” tại Grand World Phú Quốc được thiết kế với nhà hát 3.000 chỗ ngồi, cổng chính và 16 – 17 gian hàng ngành nghề cổ. Những hoạt động giao thương cổ xưa nhất Việt Nam được chắt lọc để đưa vào và đổi mới liên tục theo chu kỳ. Tất cả nhằm tạo ra không gian giải trí mở mà hàng ngày, du khách có thể trở thành một phần của show diễn mà không hề hay biết.
Ở ngay trung tâm của Tinh hoa Việt Nam, ban ngày là một hồ nước lớn thơ mộng, đêm xuống hồ nước biến mất và tạo thành một mặt phẳng chỉ bằng một nút bấm – nơi các nghệ sĩ có thể biểu diễn và khán giả có thể thỏa sức hòa mình vào không gian văn hóa Việt Nam truyền thống.
Không chỉ có vậy, những dãy nhà 2 tầng ban ngày là không gian bán hàng, ban đêm sẽ… trượt ra – vào sống động. Tổng thể tạo nên một không gian chiêm nghiệm nghệ thuật, văn hoá bằng những dạng thức và công nghệ tốt nhất thế giới sẽ khiến du khách ồ à, trầm trồ không ngớt.
Nét đặc biệt nhất ở Tinh hoa Việt Nam chính là ngoài công nghệ hiện đại, toàn bộ quảng trường được bao quanh bởi hàng tre cao 14 m khiến du khách như đi xuyên không về thời gian xưa cũ, khắc họa lại sự tự hào được là một phần của câu chuyện lịch sử hùng tráng.
Để tạo ra một khu Tinh hoa Việt Nam xuất sắc, độc đáo hàng đầu Việt Nam, chủ đầu tư đã dành 3,2 ha đất vàng ở ngay vị trí “kim cương” của Grand World để tôn vinh những đỉnh cao văn hoá Việt cổ và giao thoa với tinh hoa thế giới. Cũng theo tiết lộ từ đạo diễn Việt Tú, đầu tư cho Tinh hoa Việt Nam đã ngốn một khoản ngân sách cực kỳ lớn; chỉ tính riêng hệ thống 17 chiếc máy chiếu 3D Mapping mới nhất, hiện đại nhất thế giới trị giá đã gần 2 triệu USD.
Đó chỉ 1 trong vô số những hạng mục trang bị cho tổng khu và các hạng mục giải trí tại thành phố khai mở nền kinh tế đêm đầu tiên tại Việt Nam – Grand World. Hàng triệu USD như thế cũng đang được chủ đầu tư rót vào hàng loạt hạng mục điểm nhấn như dòng kênh Venice phiên bản châu Á hay Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới… Tất cả đang hối hả xây dựng nhằm mở ra một Grand World chính xác là nơi hội tụ những show diễn đẳng cấp, hiện đại; là những “quả bom” tạo ra sự bùng nổ, ấn tượng, độc đáo nhất của du lịch Phú Quốc và Việt Nam trong tương lai.
Grand World không chỉ có lễ hội
Khi Grand World Phú Quốc đi vào hoạt động, các căn shophouse sẽ nhộn nhịp mang lại giá trị khổng lồ cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã tạo ra một mô hình có 1-0-2 với chuỗi những điểm nhấn gắn chặt với các hoạt động lễ hội sầm uất, những công trình tạo ra sự thu hút đặc biệt với du khách trong và ngoài nước.
Đơn cử như Shanghai shop – quần thể shop hướng mặt ra kênh đào Venice tấp nập, sôi động và nằm kế cận Quảng trường đón nơi tổng khu “Tinh hoa Việt Nam” độc đáo, cùng với đó là Bảo tàng gấu Teddy toạ lạc ngay trong phân khu sẽ mang tới “lợi nhuận kép” cho chủ sở hữu khi lượng khách nườm nượp đổ về.
Hay Mallorca Shop – phân khu đậm chất Địa Trung Hải phóng khoáng sẽ đón trọn không khí hội hè bất tận từ Quảng trường Biển nhiệt đới với chuỗi hoạt động lễ hội diễn ra dày đặc suốt năm, quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam và thế giới. Trong khi đó, Indochine Shop đón nhận sự cộng hưởng từ chợ đêm Dương Đông và Hồ Tình yêu huyền ảo… Tất cả cho thấy khả năng kết hợp hài hoà giữa các hạng mục giải trí “ngàn tỷ” cùng các phân khu shop độc đáo mang đến quần thể giải trí, vui chơi, mua sắm hấp dẫn chưa từng có giữa lòng Phú Quốc United Center danh tiếng.
Nằm ở vùng lõi của Phú Quốc United Center – Tổ hợp trung tâm giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á – với những sản phẩm tiên phong bao gồm: hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl quy mô và đẳng cấp bậc nhất khu vực; Công viên chủ đề tầm cỡ thế giới VinWonders, Vườn thú mở bán hoang dã hàng đầu Đông Nam Á Vinpearl Safari, sân golf IGM 18 lỗ Vinpearl Golf, Corona Casio – casino đầu tiên mở cửa cho người Việt…, thành phố giải trí không ngủ đầu tiên tại Việt Nam Grand World sẽ đưa đảo Ngọc trở thành điểm đến tầm cỡ thế giới, tạo ra sự tiềm năng sinh lời bất tận trên từng mét vuông cho thành phố kinh doanh 24/7 Grand World.
Xem thêm: Phú Quốc United Center
Nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn được áp dụng với các sản phẩm Shop Grand World. Chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam – Grand World, với hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký hợp đồng mua bán, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thanh toán từ 5%.
Đặc biệt, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu đồng/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6%; nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail – đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký hợp đồng mua bán.