Theo Tổ chức Du lịch Thế giới, đến năm 2030, 54% khách du lịch vì mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi. Cơ cấu chi tiêu của họ thay đổi rõ rệt từ dành phần lớn ngân sách cho ăn, uống, vận chuyển sang mua sắm, giải trí.

Nam Phú Quốc là miền đất hứa đầu tư khi sở hữu những khu phố đêm náo nhiệt, thu hút nguồn du khách khổng lồ:

Sun Premier Village Primavera: Điểm dừng chân của mọi du khách nhờ vị trí ngay chân ga đi cáp treo Hòn Thơm, địa hình giật cấp men theo bờ biển độc đáo cùng lối kiến trúc theming giả cổ công phu.

Xem thêm: Sun Premier Village Primavera

sun-grand-city-new-an-thoi-6

Central Village: Được lấy cảm hứng từ Thành phố tình yêu Venice, Central Village sở hữu quảng trường, nhà hàng, phòng triển lãm, tháp đồng hồ 75m cùng dãy shophouse náo nhiệt và là nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội đặc sắc.

Xem thêm: Sun Grand City New An Thới

Boutique Shophouse Melodia: Điểm kết nối toàn bộ hệ sinh thái vui chơi nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, hấp thụ nhu cầu tiêu dùng, mua sắm từ 7.500 phòng nghỉ dưỡng ở Bãi Kem.

Sun Grand City New An Thoi: “Khu phố di sản” của Phú Quốc tương lai nhờ tọa lạc trong đô thị kiểu mẫu cùng vị trí tâm điểm kết nối đắt giá. Những căn nhà phố thương mại 5 tầng có thể vừa ở vừa kinh doanh, đường nội khu kết nối thẳng đến 4 công viên chủ đề độc đáo, thích hợp để phát triển kinh tế đêm.

4 khu phố trên sẽ là “át chủ bài” giúp tăng thời gian lưu trú, mức chi tiêu của du khách để thúc đẩy du lịch phát triển. Từ đó hứa hẹn cơ hội kinh doanh rộng mở, tiềm năng tăng giá bền vững cho nhà đầu tư bất động sản Nam Phú Quốc.

Đọc thêm:

Sun Grand City New An Thoi – Chiến lược Đại dương xanh cho nhà đầu tư Tây Nam Bộ

Nam Phú Quốc – “Ngọc quý” giữa biển xanh quy tự những “bộ ba” đắt giá

Thời điểm lý tưởng để lựa chọn “đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc” dành cho nhà đầu tư Tây Nam Bộ

Thành phố tinh khiết đầu tiên, nâng tầm sức hút An Thới

Những mảnh ghép chiến lược, nâng tầm Nam Phú Quốc từ chủ đầu tư Sun Group

094.123.5578
Contact Me on Zalo