Nghệ thuật theming giả cổ tại Shophouse Địa Trung Hải

Để tạo nên một sản phẩm có giá trị dấu ấn theo thời gian, tập đoàn Sun Group đã áp dụng nghệ thuật theming giả cổ đầy công phu tại shophouse Địa Trung Hải. Mỗi căn shophouse đều được từng họa sĩ và thợ sơn tay nghề lâu năm thực hiện. Với 200 họa sĩ thực hiện tại dự án đặc biệt này. Đây chắc chắn là một sản phẩm đáng để sở hữu và đầu tư trong thời điểm này.

nghe thuat son theming gia co tai ga cap treo phu quoc
Shophouse Địa Trung Hải với theming giả cổ

Theming Giả Cổ: Kiến Tạo Kiệt Tác Trước Muôn Vàn Thách Thức

Bên cạnh nhiều khó khăn trong việc đảm bảo những kỹ thuật khắt khe để tạo nên các mảng tường mang đậm dấu ấn thời gian, đội ngũ chuyên gia cố vấn từ Nam Phi cùng các hoạ sĩ còn gặp rất nhiều trở ngại trong quá trình phủ 9 lớp sơn kỳ công lên những căn nhà tại Sun Premier Village Primavera.

Xem thêm: Sun Premier Village Primavera

Vào mùa khô, đội ngũ phải làm việc trong điều kiện ngoài trời với nhiệt độ lên đến hơn 40 độ, chưa kể nắng sẽ ảnh hưởng đến độ ẩm của tường. Vào mùa mưa, các cơn mưa mang theo gió lốc lại mang đến sự nguy hiểm cho hoạ sĩ khi phải thi công trên cao, cũng như rửa trôi các lớp sơn mới vẽ. Hơn thế nữa, chính vì công nghệ này đòi hỏi sự cầu kỳ rất cao từ khâu pha sơn đến khi thực hiện, nên mỗi ngày một họa sĩ chỉ có thể sơn tối đa 2m2. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí đội lên vô số lần.

Tuy nhiên, với mục tiêu khai thác vẻ đẹp của theming giả cổ, đội ngũ vẫn miệt mài từng ngày kiến tạo dấu tích thời gian. Khi khoác lên mình “chiếc áo” này, Sun Premier Village Primavera càng thể hiện rõ nét sắc thái Địa Trung Hải hơn, tựa như một Amalfi phồn hoa thu nhỏ nơi nước Ý xa xôi với những bức tường đá rộng lớn hay những mái vòm được mài giũa cẩn thận. Tất cả sẽ khiến du khách liên tưởng đến một “đấu trường La Mã” thật sự, lưu giữ vẻ đẹp vĩnh cửu của một đế chế hưng thịnh một thời.

theming gia co tai shophouse dia trung hải
Nghệ thuật sơn theming giả cổ tại shophouse

Dù khó khăn như thế, nhưng bằng quyết tâm đem đến cho Nam đảo một kiệt tác Địa Trung Hải “để đời”, nên toàn bộ đội ngũ từ Sun Group đều tập trung hết sức, mang lại cho nhà đầu tư sự an tâm về tiến độ bàn giao, sự tin tưởng về chất lượng xây dựng (9 lớp sơn) và sự hài lòng về vẻ đẹp theming giả cổ độc đáo này.

Kỹ Thuật Theming Giả Cổ: Kiến Tạo Vết Tích Thời Gian Bằng Tâm Huyết Bền Bỉ

Nếu thị trấn Amalfi phồn hoa cần cả trăm năm để tạo nên những bức tường cổ kính, thì tại Sun Premier Village Primavera, chủ đầu tư Sun Group cũng quyết tâm mang sắc màu Địa Trung Hải về với Đảo Ngọc bằng công nghệ theming giả cổ 9 lớp, phủ lên các bức tường những mảng màu in đậm dấu ấn thời gian và sắc màu của một nước Ý xa xôi:

theming gia co tai du an shophouse ga cap treo
Shophouse Địa Trung Hải

9 lớp sơn của theming

3 LỚP ĐẦU TIÊN chống thấm – chống ẩm – chống kiềm: khẳng định chất lượng vượt trội so với công nghệ sơn 2 lớp thông thường.

1 LỚP LÓT weding white giúp giảm độ trắng sáng của bức tường.

5 LỚP TÔ VẼ sau cùng: mỗi khi sơn một lớp lên, người hoạ sĩ phải dùng nước rửa ngay để tạo hiệu ứng rửa trôi của thời gian, sau đó chờ khô rồi mới sơn và rửa trôi tiếp các lớp sau, cứ như thế cho đến khi hết 5 lớp.

nghe thuat theming gia co sun group phu quoc
Shophouse Địa Trung Hải tại Phú Quốc

Vì thế, kỹ thuật theming không những cho ra đời những mảng tường hoài cổ đặc sắc, mà còn tạo nên chất lượng bền bỉ nhờ vào 3 lớp sơn bảo vệ ban đầu. Để có được một tuyệt tác như thế, chủ đầu tư Sun Group cùng đội ngũ chuyên gia đến từ Nam Phi, những hoạ sĩ tối thiểu 5 năm kinh nghiệm đã dành ra hàng trăm giờ nghiên cứu từng đường nét, từng bức tường tại Amalfi để tạo ra công thức phối màu hoàn hảo nhất cho những căn shophouse. Kết hợp thêm hàng chục nghìn giờ lao động trong điều kiện thiên nhiên thay đổi, bức tranh Địa Trung Hải đầy màu sắc sẽ sớm được hoàn thiện một cách kỳ công.

Với vẻ đẹp đặc biệt này, quần thể Sun Premier Village Primavera cùng Ga đi cáp treo Hòn Thơm và khu Central Village sầm uất sẽ tạo nên một bức tranh nước Ý phồn hoa ngay phía Nam đảo. Nơi đây cũng hứa hẹn trở thành điểm check-in hàng đầu khi du khách bước chân đến Phú Quốc, với những trải nghiệm thú vị bậc nhất. Ưu thế này giúp thu hút hiệu quả nguồn khách dồi dào cho dự án, khiến nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng sinh lời vượt trội, lâu dài.

Kết luận

Sở hữu một ngôi nhà vừa có tính nghệ thuật vừa có giá trị khai thác kinh doanh. Tại dự án shophouse Địa Trung Hải của tập đoàn Sun Group đã hội tụ đủ các yếu tố trên. Từng căn shophouse được trau chuốt từng nét vẽ và tiện ích đa dạng. Nghệ thuật theming giả cổ đã khắc họa nên một bức trang khu phố sầm uất bên bến cảng của Phú Quốc. Nơi đây sẽ níu kéo du khách dừng chân và khám phá những điều mới lạ này.

Rate this post
Gọi ngay
Gọi ngay
Scroll to Top