Lần đầu tiên tại Việt Nam có một đảo nhân tạo được tạo hình đột phá mang biểu tượng quốc hoa của Việt Nam. Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Selavia Phú Quốc này được kỳ vọng sẽ trở thành lực hút mới của bất động sản Phú Quốc trù phú.
Khu phức hợp nghỉ dưỡng Selavia Phú Quốc hiện là dự án được quan tâm nhất của thị trường bất động sản Phú Quốc hiện nay. Dự án này ngoài quy mô lớn lên tới gần 180ha thì còn sở hữu một vị trí vàng tựa sơn hướng hải tại Vịnh Đầm. Địa thế tuyệt đẹp của thiên nhiên tạo nên cảm hứng cho các kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế đảo nhân tạo hình đóa sen vàng nổi bật giữa núi non hùng vĩ, tạo thành khu vực sinh khí trù phú và thịnh vượng bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.
Công trình nhân tạo này gợi nhớ đến các dự án đảo nhân tạo du lịch nổi tiếng như The Pearl – Quatar, Real Madrid Island – UEA, Palm Jumeirah – Dubai Tất cả đều trở thành những điểm đến thu hút bậc nhất trên thế giới.
Vì vậy, Sen vàng Selavia được kỳ vọng trở thành biểu tượng và tạo nên thương hiệu cho thành phố Phú Quốc trong tương lai; đồng thời trở thành điểm đến thu hút bậc nhất với khách du lịch trong và ngoài nước. “Khao khát hàng đầu của chúng tôi không chỉ là tạo nên những công trình xứng tầm với một khu du lịch nghỉ dưỡng giải trí thương mại quy mô lớn như Selavia Phú Quốc mà còn tạo lập một biểu tượng về văn hóa, du lịch tại điểm đến thành phố trù phú như Phú Quốc.”, đại diện của TTC Phú Quốc cho biết.
Những dự án có quy mô lớn với đầy đủ các tiện ích như biệt thự biển, công viên biển, trung tâm thương mại, phố đi bộ, khách sạn, cụm dịch vụ giải trí tiện ích như Selavia đang kéo du khách tới Phú Quốc trong tương lai, đồng thời là động lực để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh tại đây. Cùng với việc được nâng cấp thành thành phố, kinh tế đêm tại Phú Quốc đang được các nhà quản lý thúc đẩy, hứa hẹn tạo nên một “điểm đến không ngủ” sôi động. Qua đó, giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh tại đây có một thị trường hấp dẫn về lợi nhuận, tạo lực cầu rất lớn về nhà phố thương mại shophouse Selashine.
Cùng với khả năng kiểm soát dịch bệnh tốt, kinh tế và du lịch Việt Nam đang hồi phục tốt. Nhìn về tiềm năng dài hạn, shophouse vẫn là khoản đầu tư ưa thích của nhiều chủ đầu tư. Anh Đặng Sang, 38 tuổi, nhà đầu tư đến từ TP.HCM, cho biết: “Sự chú ý của thị trường bất động sản hiện nay đang nghiêng về nhà phố thương mại được tích hợp nhiều tiện ích khác nhau. Phú Quốc là thành phố du lịch lớn nhất cả nước nên dòng shophouse tại các khu nghỉ dưỡng quy mô tại đây là rất lớn. Ưu điểm của loại hình này chính là mức giá bán hợp lý hơn so với các dòng khác, dư địa tăng giá cũng tốt hơn”.
Tâm điểm của shophouse biển hiện nay tập trung chủ yếu ở những dự án tổ hợp du lịch lớn với quy mô hàng trăm ha, được quy hoạch bài bản của những chủ đầu tư lớn. Theo nhà đầu tư TTC giới thiệu, shophouse Selashine tại “Đại lộ Ánh sáng” có diện tích từ 160m2 đến 270 m2, dự kiến bàn giao vào tháng 9/2022, phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh và giúp khai thác tối đa diện tích sử dụng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận. Bên cạnh đó, mỗi căn shophouse Selashine trong tổng số 99 căn đều có một nét riêng, biến điệu và tự do về màu sắc, linh hoạt trong bố trí không gian nhưng vẫn bảo đảm tính tổng thể đậm nét bản địa trong toàn khu, tạo nên những trải nghiệm khác nhau cho du khách cũng như chủ nhân của căn nhà.
Shophouse Selashine tại Selavia trong một không gian thương mại hoàn hảo khi cách sân bay 10km, cách JW Phú Quốc 6km. Nhiều công trình trọng điểm đã tạo đà phát triển cho Phú Quốc như sân bay quốc tế Phú Quốc; cảng hành khách quốc tế Dương Đông, tuyến giao thông Bắc – Nam, đường quanh đảo 91km.
Các chuyên gia bất động sản nhận định shophouse biển như dự án của Selavia là sản phẩm giàu tiềm năng phát triển. Nhờ vị trí thuận tiện kinh doanh, thiết kế đa công năng, khách hàng ngoài dùng shophouse để cho thuê thì còn có thể vừa nghỉ dưỡng vừa tự kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, hoặc dịch vụ lưu trú như một khách sạn quy mô nhỏ đối với dòng boutique hotel. Theo khảo sát của DKRA, những khu shophouse tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng biển với quy hoạch đồng bộ có thể mang lại mức lợi nhuận trung bình từ 15-18%/năm cho chủ sở hữu.
Bên cạnh những lợi ích đặc biệt từ vị trí chiến lược và thiết kế hoàn mỹ, khách đầu tư vào Shophouse Selashine của Selavia trong giai đoạn bán hàng đầu tiên của cả dự án sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng. Khách đầu tư có cơ hội sở hữu xe hơi Mercedes, xe SH, vàng và thậm chí là kim cương từ chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” cho nhà đầu tư. Mỗi khách hàng bất kỳ đều được tặng 1 Voucher gói khám sức khỏe tổng quát ở DHA Healthcare khi mua sản phẩm. Đặc biệt, 20 viên kim cương trị giá 200 triệu mỗi viên đang chờ trao tay cho 20 khách hàng đầu tiên. Sức hút từ quy mô dự án cũng như những ưu đãi không thể chối từ này đang khiến miền sống hoàn hảo Selavia thu hút làn sóng quan tâm và đăng ký tư vấn mạnh mẽ từ khách hàng cả nước.
Xem thêm: Selavia Phú Quốc