Sau 5 năm kiến tạo đầy tâm huyết của Tập đoàn Sun Group, Nam Phú Quốc đã trở thành điểm đến hàng đầu của cả du khách lẫn giới đầu tư nhờ những “bộ ba” đắt giá:
“Bộ ba” địa hình: Nam Phú Quốc là nơi duy nhất đảo Ngọc có được lợi thế “trên non, dưới bể, xung quanh đồng bằng” – vô cùng phù hợp với chiến lược thâm canh khác biệt của Tập đoàn Sun Group.
“Bộ ba” ưu thế thiên nhiên: Nam đảo không chỉ sở hữu 18 hòn đảo nguyên sinh, Top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới, rạn san hô mỹ lệ mà còn có không khí trong lành, hiếm mưa bão.
“Bộ ba” mũi nhọn kinh tế: Thể hiện ở hệ sinh thái bất động sản – giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới với gần 50 công trình biểu tượng, cùng nhau tương hỗ để cùng phát triển.
“Bộ ba” quảng trường đẳng cấp: Nam Phú Quốc đã “lộ diện” quảng trường Seta của Sun Grand City New An Thoi, Quảng trường Ngọc Bích và Quảng trường Âm Nhạc thuộc “Làng biển 5 sao” Sun Premier Village Kem Beach Resort. Đây sẽ là nơi tổ chức các sự kiện, hoạt động, lễ hội đặc sắc, thúc đẩy tiềm năng kinh doanh của khu phố thương mại liền kề.
Xem thêm: Sun Grand City New An Thới
Trong tương lai, Nam Phú Quốc tiếp tục lộ diện những “bộ ba” đắt giá, vừa đáp ứng nhu cầu du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng của du khách vừa thiết lập cơ hội sinh lời rộng mở, gia tăng bền vững cho nhà đầu tư. Liên hệ ngay hotline để tìm hiểu chi tiết!
Đọc thêm:
Thời điểm lý tưởng để lựa chọn “đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc” dành cho nhà đầu tư Tây Nam Bộ
Thành phố tinh khiết đầu tiên, nâng tầm sức hút An Thới
Những mảnh ghép chiến lược, nâng tầm Nam Phú Quốc từ chủ đầu tư Sun Group
“Bắt trọn” sóng đầu tư từ sự kiện giới thiệu quần thể thương mại tại Nam Phú Quốc
Chiến lược thâm canh và nước cờ thông tuệ từ chủ đầu tư tiên phong Nam Phú Quốc