Được mệnh danh là thủ phủ của Đồng bằng Sông Cửu Long, Cần Thơ được Getty Images xếp trong 15 thành phố kênh đào đẹp nhất thế giới bên cạnh Venice (Ý), Amsterdam (Hà Lan), Birmingham (Anh). Tuy vậy, thời gian lưu trú của du khách chỉ 1 – 2 ngày vì thiếu hoạt động về đêm, địa điểm du lịch chưa hấp dẫn và không có hệ sinh thái bất động sản – vui chơi – nghỉ dưỡng – mua sắm đồng bộ. Do đó, dù đón 8 triệu lượt khách năm 2019 song doanh thu chỉ đạt 4.435 nghìn tỷ đồng, thấp hơn hẳn con số 5.700 tỷ đồng từ hơn 4 triệu lượt khách của Phú Quốc.
Cách Cần Thơ chỉ 30 phút bay, đảo Ngọc tăng trưởng du lịch 30% mỗi năm với “thỏi nam châm” là Nam Phú Quốc. Giữa điều kiện thiên nhiên trác tuyệt nhất đảo là hệ sinh thái 3 mũi nhọn kinh tế với gần 50 công trình biểu tượng, thúc đẩy tiềm năng tăng giá, khả năng khai thác cho bất động sản, nổi bật là Sun Grand City New An Thoi.
Là bất động sản biển đại diện của chiến lược “Đại dương xanh” dành cho Nhà đầu tư Tây Nam Bộ, Sun Grand City New An Thoi mang đặc quyền sở hữu lâu dài hiếm có. Thiết kế 5 tầng, mặt tiền 8m cùng khoảng lùi trước 3,5m thích hợp để vừa ở vừa kinh doanh đa dạng ngành hàng từ lưu trú, dịch vụ lữ hành đến ẩm thực, mua sắm. Nơi đây kế thừa nguồn khách khổng lồ nhờ vị trí mặt tiền tỉnh lộ, tâm điểm kết nối trục Đông Tây của hệ sinh thái tỷ đô.
Đặc biệt, tiến độ thi công đảm bảo từ cả nhà phố thương mại đến tiện ích, cảnh quan. Thanh toán 70% nhận nhà ngay cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác. Tìm hiểu ngay!
Đọc thêm:
Thời điểm lý tưởng để lựa chọn “đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc” dành cho nhà đầu tư Tây Nam Bộ
Thành phố tinh khiết đầu tiên, nâng tầm sức hút An Thới
Những mảnh ghép chiến lược, nâng tầm Nam Phú Quốc từ chủ đầu tư Sun Group
“Bắt trọn” sóng đầu tư từ sự kiện giới thiệu quần thể thương mại tại Nam Phú Quốc
Chiến lược thâm canh và nước cờ thông tuệ từ chủ đầu tư tiên phong Nam Phú Quốc